Tác hại của sùi mào gà bạn biết không

Tác hại của sùi mào gà bạn biết không? Rất nhiều người có ý nghĩ sai lầm như cho rằng sùi mào gà không phải bệnh nghiêm trọng, vì vậy cho dù mắc bệnh này cũng sẽ không trị liệu tích cực, cho rằng bệnh này có thể tự khỏi, suy nghĩ như vậy là sai lầm, nếu không trị liệu tích cực, sùi mào gà sẽ ngày càng nghiêm trọng, không chỉ tổn hại đến cơ thể, thậm chí người bên cạnh cũng lo lắng không thôi. Dưới đây chuyên gia phòng khám đa khoa da liễu TPHCM sẽ giới thiệu tới các bạn.


Tác hại của sùi mào gà bạn biết không?

Đối với bản thân: 

Sùi mào gà rất khó khống chế, có khi rất đau đớn, khiến người bệnh vô cùng lo lắng, và tâm lí bị ảnh hưởng (lo sợ bị ung thư, sợ lây nhiễm cho bạn đời, trốn tránh không quan hệ với bạn đời, sợ giao tiếp với người khác giới, khiến chức năng sinh sản bị ảnh hưởng), ảnh hưởng đến hài hòa trong gia đình thậm chí mắc chứng tự kỉ.

Người trong gia đình: 

Khi 1 trong 2 vợ chồng mắc sùi mào gà, khả năng lây nhiễm của người kia khoảng 70%. Ngoài ra cũng có thể thông qua tiếp xúc hàng ngày lây nhiễm cho người nhà. Vì vậy, trong gia đình khi mắc bệnh tình dục cần chú ý khử trùng cách li, cho dù không có triệu chứng rõ ràng, các thành viên khác trong gia đình cũng cần đến phòng khám kiểm tra.

Viêm nhiễm các bộ phận khác: 

Thông qua tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với đồ vật đã nhiễm khuẩn, đều có thể tạo thành bướu dạng núm vú kết lại và bướu dạng núm vú niêm mạc khoang miệng.

Gây loét, chảy máu: 

Vùng da tổn thương dày và nhiều lên, tạo thành dị vật và có cảm giác khó chịu cục bộ, do vị trí phát bệnh thường tập trung trong miệng niệu đạo, trong bao quy đầu, âm môi, trong âm đạo, hậu môn, những vị trí này rất dễ lây nhiễm vi sinh vật, vì vậy thường xuyên hóa mủ, loét, chảy máu, đau và sưng ở vị trí bệnh.

Gây ung thư: 

U bướu ác tính là biến chứng nghiêm trọng của sùi mào gà, nếu trị liệu không kịp thời, 5-10% sùi âm hộ, cổ tử cung, hậu môn thời gian dài sẽ trở thành ác tính, sau đó có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung và ung thư các bộ phận khác.

Tác hại của sùi mào gà không thể coi nhẹ, nhưng người bệnh sùi mào gà cũng không cần quá lo, nếu trị liệu tích cực thì sùi mào gà sẽ hết. Có những virut 1 thời gian sẽ biến mất. Hi vọng mỗi người đều có thể tránh xa được sùi mào gà

Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của nicodemos. Được tạo bởi Blogger.