Nguyên nhân gây ra tình trạng liệt dương ở nam giới

Liệt dương nỗi ám ảnh ở nam giới Liệt dương (rối loạn cương dương) là căn bệnh khiến nhiều nam giới mất đi rất nhiều sự tự tin trong cuộc sống. Đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến cho nhiều gia đình đổ vỡ. Vậy nguyên nhân gây nên hiện tượng liệt dương ở nam giới hiện nay là gì? Bài viết sau sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để hiểu rõ hơn về hiện tượng này.



Liệt dương chính là tình trạng mà dương vật không thể cương cứng được khi quan hệ hoặc cương cứng lên được nhưng lại bị sìu xuống rất nhanh và không thể duy trì được một lần quan hệ. Có nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng liệt dương ở nam giới. Việc xác định những nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương chính là giải pháp tốt nhất giúp bạn có cách phòng tránh và điều trị căn bệnh này một cách hiệu quả.


Một số nguyên nhân gây tình trạng liệt dương.

Tâm lý không tổn định.

Vấn đề tâm lý chính là một trong những nguyên nhân thường gặp nhất của tình trạng liệt dương ở nam giới. Kết quả từ nhiều cuộc khảo sát cho thấy, những người thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi do công việc, lo lắng, cảm giác tội lỗi do làm chuyện xấu, chán chường, thiếu tự tin, e ngại khi quan hệ tình dục,… sẽ dễ dàng bị tình trạng liệt dương. 

Có từ 10 đến 20% nam giới mắc chứng bệnh liệt dương rơi vào tình trạng này. Để khắc phục tình trạng trên, nam giới cần luôn có quan điểm sống tích cực và tự tin trong cuộc sống. Ngoài ra, nam giới cũng cần những lời khích lệ, an ủi quan tâm từ đối tác. Khi người bệnh lấy lại được tâm lý thoải mái bình thường, thì tình trạng liệt dương cũng vì thế mất hẳn đi.

                                         

Do tình trạng bệnh lý.

Theo ý kiến của các chuyên gia y bác sĩ cho biết, những người đang bị bệnh tim, huyết áp cao, có hàm lượng cholesterol trong máu cao so với bình thường, suy thận hay những trường hợp có tiền sử phẫu thuật tuyến tiền liệt, chấn thương tủy sống, bàng quang, khung chậu sẽ làm tăng nguy cơ bị liệt dương hơn. Đặc biệt, có tới 30 – 50% đàn ông mắc bệnh tiểu đường bị liệt dương là nghiên cứu mới nhất về tình trạng này.

Ngoài ra, những người thường xuyên sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc an thần, đặc biệt là dược phẩm làm giảm hoạt động của tim sau nhồi máu cơ tim cũng có tỉ lệ mắc chứng bệnh liệt dương tương đối cao.

                                         

Xơ cứng động mạch.

Sự cương cứng của dương vật có liên quan tới các mạch máu lưu thông trong cơ thể tạo nên. Vì vậy, đối với những trường hợp bệnh nhân bị xơ cứng động mạch sẽ làm hẹp và cứng các mạch máu cung cấp máu và oxi đến dương vật của nam giới. Nếu không có nguồn cung cấp máu đầy đủ, dương vật khó có thể đạt được sự cương cứng hoặc duy trì sự cương cứng đủ để các nam giới duy trì quan hệ.

Do thói quen sinh hoạt không tốt.

Nhiều nam giới có thói quen sinh hoạt không lành mạnh như thường xuyên sử dụng thức uống có cồn, hút thuốc lá, sử dụng ma túy, lười vận động dẫn đến tính trạng sức khỏe kém. Chính những tác nhân này gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe gây nên liệt dương. Theo những chuyên gia cho biết: Uống quá nhiều rượu, bia sẽ làm ảnh hưởng đến ham muốn ở nam giới, thuốc lá sẽ làm suy giảm tốc độ lưu thông máu trong cơ thể dẫn đến hiện tượng liệt dương

                                         

Đặc biệt, hầu như 100% nam giới sử dụng côcain đều đặn đều có những bệnh lý liên quan tới liệt dương. Vì vậy, lời khuyên đưa ra cho nam giới là cần có một lối sống lành mạnh, không sử dụng quá nhiều bia rượu và chất kích thích. Thay vào đó, nam giới cần thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng cho mình.

Rối loại nồng độ hoocmon.

Nồng độ hoocmon đóng một vài trò tương đối lớn trong việc điều tiết hoạt động cân bằng nội tiết tố ở nam giới. Chính những rối loạn hoocmon là nguyên nhân gây nên hiện tượng liệt dương ở nam giới. Testosterone, hoặc hoocmon tuyến giáp là những loại hoocmon trong cơ thể có chức năng duy trì khả năng sinh lực của nam giới. Vì vậy, cần duy trì nồng độ tiết tố trong cơ thể.

Vấn đề tuổi tác.

Nhìn chung, nam giới càng bước vào giai đoạn lớn tuổi thì càng xuất hiện nhiều bệnh lý. Tình trạng này cũng xảy ra tương tự với bệnh liệt dương ở nam giới do bước vào giai đoạn lớn tuổi, thể chất suy giảm khiến thiếu hụt lượng hoocmon sinh dục testosterone làm giảm ham muốn tình dục.

                                         

Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của nicodemos. Được tạo bởi Blogger.